สมุนไพรรักษาริดสีดวง ได้จริงหรือ?

สมุนไพรรักษาริดสีดวง ได้จริงหรือ?

2 ปี ที่แล้ว สมุนไพรรักษาริดสีดวง ได้จริงหรือ?

สมุนไพรรักษาริดสีดวงนั้น เชื่อใจได้มากน้อยแค่ไหน จะรักษาหายได้หรือไม่ โดนหลอกขายรึเปล่า แพงไหม สิ่งเหล่านี้ คือคำถามคาใจใครหลาย ๆ คนที่กำลังมองหาทางเลือกในการรักษาริดสีดวง ที่นอกเหนือจากการไปพบแพทย์ หรือเภสัช เพราะฉะนั้นในบทความนี้ ชัยพฤกษา แบรนด์สมุนไพรรักษาริดสีดวงชั้นนำของประเทศไทย จะออกมาสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับยาสมุนไพรรักษาริดสีดวงให้กับทุก ๆ คนในบทความต่อไปนี้เอง

การใช้สมุนไพรรักษาริดสีดวงเป็นยังไง

โรคริดสีดวงนั้นเป็นโรคที่เกิดขึ้นมานานมากแล้ว ซึ่งประเทศไทยของเราเองก็มีวิธีการรักษาแบบเฉพาะตัวด้วยสมุนไพรที่ได้รับการสืบทอดมาจากคนรุ่นสู่รุ่น เหล่าสมุนไพรที่ว่าก็ไม่ใช่พันธุ์พิเศษอะไรไปเสียทั้งหมด เป็นพืชสมุนไพรที่เรารู้จักกันดี แต่อาจจะมองข้าม หรือไม่มีความรู้เกี่ยวกับเหล่าสรรพคุณดี ๆ ของมัน ที่สำคัญ สมุนไพรรักษาริดสีดวงนั้น ยังเป็นหนึ่งวิธีการรักษาแบบแพทย์แผนไทยที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ และภูมิปัญหาดั้งเดิมแบบไทย ๆ เอาไว้ โดยวิธีการรักษาดังกล่าวได้รับความความน่าเชื่อถือมากขึ้นจากการรับรองด้วยผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์ว่าได้ผลจริงและมีความปลอดภัย

ใช้สมุนไพรรักษาริดสีดวงปลอดภัยแค่ไหน

แบบใช้เอง : การใช้สมุนไพรเพื่อรักษาริดสีดวงนั้น จะต้องมั่นใจว่าสมุนไพรที่ได้มานั้น ไม่ได้ผ่านการฉีดสารเคมีใด ๆ เพื่อป้องกันสารตกค้าง จะต้องมีความรู้ว่าต้องใช้ส่วนไหน ใช้เท่าไหร่ และนำมาทำอะไรบ้าง ทำให้อาจจะต้องมีความเชี่ยวชาญระดับหนึ่งหากคิดจะใช้งานเอง เพราะสมุนไพรไทยบางชนิดนั้น แม้จะมีสรรพคุณที่หลากหลาย ช่วยรักษาริดสีดวง และโรคชนิดอื่น ๆ ให้หายขาดได้ แต่การทานสดโดยไม่รู้วิธีทานนั้นอาจให้โทษมากกว่าคุณ สามารถรายละเอียดการใช้สมุนไพรได้ที่ 9 สมุนไพรรักษาริดสีดวงหายขาด

แบบซื้อ : ในยุคปัจจุบันนี้ เราแนะนำวิธีการซื้อสมุนไพรแบบสกัด หรืออัดเม็ดทาน เพราะจะช่วยให้คุณสะดวกสบาย ไม่ต้องปลูก หรือออกไปตามหาสมุนไพรบางชนิดที่เริ่มหายากแล้วในปัจจุบัน โดยคุณสามารถหาซื้อยาสมุนไพรแบบเม็ดที่ทำมาเพื่อรักษาโรคโดยเฉพาะและได้รับอนุมัติในทะเบียนตำรับยาได้ นอกจากจะให้ผลดีกว่าเพราะถูกคิดค้นสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญแล้ว ยังปลอดภัยต่อร่างกาย ไม่ต้องใช้ความรู้ในการจัดเตรียมเท่ากับการทานสมุนไพรสด

สมุนไพรรักษาริดสีดวงสรรพคุณดีหาไม่ยากมีอะไรบ้าง

เพชรสังฆาต : สุดยอดสมุนไพรรักษาริดสีดวงที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ช่วยลดอาการอักเสบและทำให้ให้หลอดเลือดดำที่บวมเป่งจากริดสีดวงยุบลงไป สามารถช่วยให้ริดสีดวงหายขาดได้

อัคคีทวาร : อาจจะเป้นชื่อที่ไม่คุ้นหูนัก แต่นี่เป็นสมุนไพรยอดฮิตรองลงมาจากเพชรสังฆาต และนิยมใช้เป็นสมุนไพรรักษาริดสีดวงกันมากเลยทีเดียว

เม็ดแมงลัก : หลายคนอาจจะเคยกินคู่กับของหวานมาบ้าง แต่แท้จริงแล้วเจ้าตัวนี้ถือเป็นสมุนไพรอีกขนานที่ช่วยให้อุจจาระนิ่มลง เสริมสร้างระบบขับถ่ายของเราให้ดีขึ้น

มะขามป้อม : สมุนไพรฤทธิ์เย็นที่นอกจากจะช่วยลดเสมหะและอาการไอแล้ว ยังช่วยทำให้เราขับถ่ายได้ดีขึ้น ป้องกันท้องผูก

ขมิ้นชัน : ช่วยลดในเรื่องของการอักเสบและช่วยฆ่าเชื้อโรค

ต้องใช้สมุนไพรรักษาริดสีดวงนานแค่ไหน

การใช้สมุนไพรในการรักษาริดสีดวงนั้นจะเป็นการปรับสมดุลร่างกายแบบองค์รวม ทำให้ระยะเวลาที่ใช้ในการรักษาจะขึ้นอยู่กับสาเหตุหลายปัจจัย ทั้งเรื่องของสุขภาพร่างกายของผู้ป่วยและอาการของผู้ป่วยว่าอยู่ในขั้นไหนแล้ว แต่โดยส่วนใหญ่ผู้ป่วยมักมีอาการดีขึ้นเมื่อได้ทานยาเข้าไป 3-5 วัน ในขั้นแรก แต่ในคนที่มีอาการมากจนถึงขั้น 3 หรือ 4 นั้น อาจจะต้องกินยาต่อเนื่องประมาณ 3 สัปดาห์ขึ้นไป

หากคุณกำลังมองหายาสมุนไพรรักษาริดสีดวงแล้วละก็ เราขอแนะนำ “ชัยพฤกษา” ยาสมุนไพรรักษาริดสีดวง ช่วยบรรเทาอาการริดสีดวงทวารหนักสูตรเข้มข้น 5 เท่า ที่รวมรวมสมุนไพรที่มีประโยชน์มากมาย เน้นเยียวยาร่างกายทั้งจากภายในและภายนอก รักษาที่ต้นเหตุ ติ่งฝ่อ เลือดหยุดไหล จบทุกปัญหากวนใจคุณ

Line : @chaipruksa

Facebook : สมุนไพรชัยพฤกษา รักษาริดสีดวงทวารหนัก ทุกระยะ

โทรศัพท์ : 063-154-2424

บริการจัดส่งทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ส่งไวภายใน 1 วัน ในเขตกรุงเทพ

สั่งซื้อ สมุนไพรรักษาอาการริดสีดวงทวาร
ตรา ชัยพฤกษา

สั่งซื้อสินค้าแบบด่วน ส่งด่วนแบบชำระปลายทาง กรุณากรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็วค่ะ


ชัยพฤกษาชนิดแคปซูลบรรจุกล่อง


สมุนไพรชัยพฤกษาชนิดแคปซูลแบบกระปุก 60 แคปซูล


เซ็ตเปิดใจทดลองคู่ พิชิตริดสีดวง


ขี้ผึ้งบรรเทาอาการปวดบวม แสบ คันหัวริดสีดวง


© 2024 GREAT HEALTH PRODUCTS CO., LTD.   |   ALL RIGHTS RESERVED.