ยาแก้ริดสีดวง จากสมุนไพร รักษาได้ ปลอดภัยหายห่วง

ยาแก้ริดสีดวง จากสมุนไพร รักษาได้ ปลอดภัยหายห่วง

2 ปี ที่แล้ว ยาแก้ริดสีดวง จากสมุนไพร รักษาได้ ปลอดภัยหายห่วง

ยาแก้ริดสีดวง จากสมุนไพร เป็นภูมิปัญญาจากแพทย์แผนไทยโบราณที่ได้รับการสืบทอดมานานจากคนรุ่นก่อน และได้ถูกทำให้น่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นด้วยวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ ผ่านการตรวจสอบแล้วว่าสามารถรักษาริดสีดวงได้จริงและปลอดภัยอย่างไม่น่าเชื่อ โดยยาแก้ริดสีดวงจากสมุนไพรนั้นแม้ว่าจะเป็นหนึ่งในการแพทย์แผนโบราณ แต่ก็ยังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน เพราะทานง่าย ไม่ต้องสละเวลาไปพบแพทย์ก็หายจากการเป็นริดสีดวงได้

ยาแก้ริดสีดวง ปลอดภัยไหม

ยาแก้ริดสีดวงของชัยพฤกษา จะใช้เป็นสมุนไพรทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ โดยตัสยาแก้ริดสีดวง จะอุดมไปด้วยสมุนไพรกว่า 11 ชนิต เป็นสมุนไพรพื้นบ้าน ชื่อคุ้นหูบ้าง ไม่คุ้นหูบ้าง แต่ปลอดภัย ไร้สารเคมีและสารตกค้าง ไม่มีผลข้างเคียงแน่นอน โดยจะทำจากสมุนไพรต่างๆที่มีฤทธิ์แก้ริดสีดวงโดยตรงที่ผ่านการวิจัยมาแล้ว ได้รับมาตรฐาน GMP และ อย. รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าที่เคยใช้งานแล้วการันตีได้เลยว่าปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียงอย่างแน่นอน

รายละเอียดของยาแก้ริดสีดวงแบบสมุนไพรตราชัยพฤกษา

ยาแก้ริดสีดวงตราชัยพฤกษานั้น คัดสรรสมุนไพรที่สรรพคุณเด่น และเน้นการรักษาริดสีดวงเป็นหลัก แต่ยิ่งไปกว่านั้น เพราะสมุนไพร 1 ตัว มักจะรักษาได้มากกว่าหนึ่งโรค หรือบำรุงร่างกายได้หลากหลาย ทำให้นอกจากจะได้ประโยชน์ในเรื่องของการรักษาริดสี

1.เพชรสังฆาต สมุนไพรไทยที่ได้รับการรับรองว่าสามารถรักษาได้หลากหลายโรคและได้รับการวิจัยจากอเมริกาว่าสามารถรักษาโรคริดสีดวงได้เป็นอย่างดี

2.อัคคีทวาร สุดยอดสมุนไพรที่นิยมนำมาใช้ในการรักษาริดสีดวงเนื่องจากช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียและยังช่วยในการบีบตัวของลำไส้

3.ขลู่ ช่วยขับปัสสาวะ ลดไข้และช่วยปรับสมดุลในร่างกายได้เป็นอย่างดี

4.โกศน้ำเต้า ช่วยในการขับลม ล้างลำไส้ ลดไข้และบรรเทาอาการปวดริดสีดวงได้เป็นอย่างดี

5.พริกไทย สมุนไทยที่เราพบเห็บได้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน ที่ช่วยรักษาริดสีดวงได้เป็นอย่างดีจากการวิจัยของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และลดอาการอักเสบได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมีสมุนไพรอีกมากมายที่เราใช้เพื่อช่วยรักษาหรือบรรเทาอาการของริดสีดวงให้ดีมากยิ่งขึ้น เช่น ข่าหด, ว่านหางจระเข้, ผักไผ่(ผักแผว), ขมิ้นชัน, มะขามป้อม และอื่นๆอีกมากมาย ทำให้แน่ใจว่าสามารถรักษาหรือบรรเทา แก้อาการริดสีดวงของคุณให้หายขาด ไม่กลับมาเป็นซ้ำได้อย่างแน่นอน

ยาสมุนไพรกับยาหมอแผนปัจจุบัน แบบไหนดีกว่ากัน

คำถามนี้ เป็นคำถามที่คนมักจะสงสัย ในระหว่างที่กำลังจะชั่งน้ำหนักในการซื้อยาแก้ริดสีดวง โดยไม่ว่าจะยาสมุนไพรรักษาริดสีดวง หรือยาแผนปัจจุบันตามร้านเภสัชทั่วไปนั้น ก็สามารถรักษาริดสีดวงได้เห็นผลจริงทั้งคู่ เพียงแต่อาจจะเป็นทางเลือกที่แล้วแต่ว่าใครจะสะดวกแบบไหน ตัวยาสมุนไพร จะเหมาะกับผู้ที่ไม่ต้องการไปพบแพทย์ สั่งมารอทานที่บ้าน หรือติดไว้เป็นยาสามัญประจำบ้านระยะยาว เพราะริดสีดวงนั้นสามารถกลับมาเป็นได้อีก หากพฤติกรรมการใช้ชีวิตไม่ได้ถูกปรับ และอาจจะเหมาะกับผูัสูงวัย ที่มักจะไม่ชอบไปพบแพทย์ กลัวหมอ หรือมีปัญหาค่าตับไม่สามารถกินยาแพทย์แผนปัจจุบันได้ สมุนไพรรักษาริดสีดวง ก็เป็นทางออกตัวเลือกที่ดี และเป็นที่แนะนำเช่นกัน

ยาแก้ริดสีดวงแบบสมุนไพร ใช้ระยะเวลานานแค่ไหนถึงจะเห็นผล

ในเบื้องต้นระยะเวลาอาจจะขึ้นอยู่กับอาการของผู้ที่เป็นโรคริดสีดวง หากคนที่เพิ่งเป็นในระยะแรกอาจจะใช้เวลาเพียง 3-5 วันเท่านั้นก็จะมีอาการที่ดีขึ้น แต่ในคนที่มีอาการมากหรืออาจจะไปถึงขั้น 3 และ 4 แล้วอาจจะต้องใช้การกินยาต่อเนื่องประมาณ 3 สัปดาห์ขึ้นไป ทั้งนี้สำหรับคนที่มีอาการมากแล้วควรพบเภสัชกรหรือแพทย์เพื่อปรึกษาและให้คำแนะนำควบคู่ไปด้วย เพราะในระดับที่อักเสบสูงอาจจะต้องทำการรักษาโดยแพทย์ ผ่านการผ่าตัดหรือเทคนิคการรักษาอื่น ๆ แต่การทานสมุนไพรควบคู่ไปด้วยก็จะช่วยทุเลาอาการ บรรเทาความเจ็บปวด ทำให้ชีวิตได้สะดวกมากขึ้น

หวังว่าหลังจากที่ได้อ่านเนื้อหาด้านบนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราหวังว่าทุกท่านได้อ่านแล้วคงจะวางใจและสบายใจมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่มีปัญหาหรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

หรือสามารถทักเรามาสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 063-154-2424 หรือช่องทางติดต่อที่ Facebook และ Line ได้เลยครับ

บริการจัดส่งทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ส่งไวภายใน 1 วัน ในเขตกรุงเทพ

สั่งซื้อ สมุนไพรรักษาอาการริดสีดวงทวาร
ตรา ชัยพฤกษา

สั่งซื้อสินค้าแบบด่วน ส่งด่วนแบบชำระปลายทาง กรุณากรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็วค่ะ


ชัยพฤกษาชนิดแคปซูลบรรจุกล่อง


สมุนไพรชัยพฤกษาชนิดแคปซูลแบบกระปุก 60 แคปซูล


เซ็ตเปิดใจทดลองคู่ พิชิตริดสีดวง


ขี้ผึ้งบรรเทาอาการปวดบวม แสบ คันหัวริดสีดวง


© 2024 GREAT HEALTH PRODUCTS CO., LTD.   |   ALL RIGHTS RESERVED.