รักษาริดสีดวงรักษาได้ด้วยตัวเองได้ง่าย ไม่ต้องพึ่งหมอ

รักษาริดสีดวงรักษาได้ด้วยตัวเองได้ง่าย ไม่ต้องพึ่งหมอ

3 ปี ที่แล้ว รักษาริดสีดวงรักษาได้ด้วยตัวเองได้ง่าย ไม่ต้องพึ่งหมอ

เบื่อกับอาการเป็น ๆ หาย ๆ ของโรคริดสีดวงเสียเหลือเกิน บางคนเป็นบ่อยจนเริ่มรู้แนวทางในการรักษาริดสีดวงด้วยตัวเองแล้วด้วย เพราะหายแล้วก็กลับมาเป็นซ้ำจนเริ่มเชี่ยวชาญ แต่สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเคยเป็นครั้งแรก จะหาหมอก็ยังอาย คราวนี้เรามีข่าวดีในการรักษาริดสีดวงด้วยตัวเองมาฝาก เผื่อจะช่วยทุเลาอาการให้หายได้ๆวกว่าเดิมอีกด้วย

เลือกทานอาหารให้ถูกก็รักษาริดสีดวงด้วยตัวเองได้แล้ว

วิธีนี้เป็นวิธีการรักษาริดสีดวงด้วยตัวเองที่ง่ายที่สุด แต่การแนะนำซ้ำ ๆ ว่าอาหารที่มีกากใย และไฟเบอร์อาจจะไม่ชัดเจน และยังไม่มั่นใจว่าจะปรับรูปแบบการทานแบบไหนดี เพราะฉะนั้นเราจะพามาชี้จุด บอกชื่อกันชัด ๆ ว่าอันนี้กินแล้วดี กินเยอะ ๆ แล้วรักษาริดสีดวงด้วยตัวเองได้แน่นอน

ถั่วชนิดต่างๆ : การทานอาหารประเภทถั่วนั้นบอกเลยว่าทานง่าย และอร่อยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นถั่วลิสง ถั่วเหลือง ถั่วเขียว เราก็สามารถเลือกได้ตามความชอบเลยทีเดียว แต่ประโยชน์ที่เด่นชัดของถั่วนั้นก็คือ เส้นใยจากถั่ว ทั้งชนิดที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำ โดยเส้นใยที่ละลายน้ำจะก่อตัวเป็นเจลในระบบทางเดินอาหาร และย่อยได้โดยแบคทีเรียชนิดที่ดี ส่วนไฟเบอร์ที่ไม่ละลายน้ำจะช่วยทำให้อุจจาระมีปริมาณมากขึ้น

ธัญพืช : ธัญพืชมีคุณสมบัติคล้ายถั่ว และเป็นแหล่งพลังงานที่มีประโยชน์ แถมช่วยให้เรารักษาริดสีดวงด้วยตัวเองได้อีกด้วย เพราะในธัญพืชจะมีจมูกข้าวรำและเอนโดสเปิร์มซึ่งเต็มไปด้วยส่วนประกอบที่สำคัญต่อการขับถ่ายอย่างเส้นใยอาหาร ซึ่งจะไปช่วยในเรื่องการขับถ่ายให้ดียิ่งขึ้น ผลก็คือ ลดความเจ็บปวดและค่อยๆ เยียวยาอาการริดสีดวงให้ดียิ่งขึ้น

บรอกโคลีและผักที่มีหัว : ลองเลือกทำอาหารด้วยบรอกโคลี หรือผักที่มีหัวเช่น ผักกะหล่ำเพราะทั้งมีประโยชน์และช่วยให้เราสามารถรักษาริดสีดวงด้วยตัวเองไปในตัว เพราะผักชนิดนี้จะมีเส้นใยค่อนข้างสูง เช่น บรอคโคลีมีเส้นใย 2 กรัม การทานผักเหล่านี้จะช่วยเพิ่มปริมาณอุจจาระและทำให้ถ่ายท้องได้เป็นปกติ

ยาสมุนไพรตำรับแพทย์แผนไทย ต้องบอกว่าสมุนไพรไทยของเราก็มีหลากหลายสูตรที่นำมาใช้เป็นยารักษาริดสีดวงด้วยตัวเอง โดยเพียงแค่ใช้สมุนไพรและปรับพื้นฐานการใช้ชีวิตให้ดีขึ้นก็ช่วยได้เยอะทีเดียว ยาสมุนไพรยอดนิยม เช่น ยาผสมเพชรสังฆาต รับประทานครั้งละ 2 เม็ด วันละ 3 ครั้งหลังอาหาร ส่วนอีกตำรับหนึ่งก็คือ ยาริดสีดวงมหากาฬ ซึ่งมักผลิตออกมาเป็นแบบแคปซูล โดยรับประทานครั้งละ 2 เม็ด วันละ 3 ครั้ง แต่หากมีโรคประจำตัวหรือตั้งครรภ์ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ยาเสมอ หากท่านสนใจสมุนไพรรักษาริดสีดวง และมีคุณประโยชน์ในการขับเลือดลม และช่วยให้ระบบขับถ่ายดี เราขอแนะนำ สมุนไพรรักษาริดสีดวงชัยพฤกษา

Tips:

ใช้น้ำอุ่นช่วยบรรเทาอาการ : โดยทั่วไปแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมักจะแนะนำให้ผู้ที่มีอาการปวดริดสีดวงทวารนั่งแช่ในน้ำอุ่นเป็นเวลา 15 นาที วันละหลายครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการถ่ายท้องหนัก วิธีนี้เป็นอีกวิธีที่ทำได้ที่บ้าน แถมยังเป็นการรักษาริดสีดวงด้วยตัวเองแบบประหยัดและปลอดภัยอีกด้วย

ประคบเย็นลดอาการปวด สูตรนี้เป็นการรักษาริดสีดวงด้วยตัวเองที่นั่งอยู่เฉยๆ ก็ทำได้ โดยการใช้ประคบเย็นเข้าช่วย เพียงหาถุงใส่น้ำแข็ง หรือเจลประคบแบบที่แช่ช่องแข็ง มาประคบบริเวณที่ปวดในช่วงที่มีอาการ ซึ่งการประคบแบบนี้จะช่วยลดอาการปวด และลดอาการห้อเลือดและหมองคล้ำของผิวบริเวณที่อักเสบลงได้

บริการจัดส่งทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ส่งไวภายใน 1 วัน ในเขตกรุงเทพ

สั่งซื้อ สมุนไพรรักษาอาการริดสีดวงทวาร
ตรา ชัยพฤกษา

สั่งซื้อสินค้าแบบด่วน ส่งด่วนแบบชำระปลายทาง กรุณากรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็วค่ะ


ชัยพฤกษาชนิดแคปซูลบรรจุกล่อง


สมุนไพรชัยพฤกษาชนิดแคปซูลแบบกระปุก 60 แคปซูล


เซ็ตเปิดใจทดลองคู่ พิชิตริดสีดวง


ขี้ผึ้งบรรเทาอาการปวดบวม แสบ คันหัวริดสีดวง


© 2024 GREAT HEALTH PRODUCTS CO., LTD.   |   ALL RIGHTS RESERVED.