ยารักษาริดสีดวง จากสมุนไพรไทย รักษาได้ด้วยตัวเอง

ยารักษาริดสีดวง จากสมุนไพรไทย ปลอดภัย รักษาได้ด้วยตัวเอง

2 ปี ที่แล้ว ยารักษาริดสีดวง จากสมุนไพรไทย ปลอดภัย รักษาได้ด้วยตัวเอง

สำหรับใครที่เคยเป็นหรือมีคนรู้จักที่เป็นโรคริดสีดวงอยู่ น่าจะรู้ดีถึงความทรมาณของโรคนี้ ที่นอกจากจะทำให้เราต้องเจ็บปวดร่างกายแล้ว ยังทำให้ผู้ป่วยส่วนใหญ่รู้สึกอับอาย จนไม่กล้าไปพบแพทย์อีกด้วย จะเลือกยารักษาริดสีดวงก็ไม่รู้จะเลือกตัวไหนมาทานดี

วันนี้ทางทีมงานชัยพฤกษาจของเราจึงอยากพาไปแนะนำกับอีกหนึ่งวิธีในการใช้ยารักษาริดสีดวงจากสมุนไพรไทย ที่รวบรวมสมุนไพรสำคัญที่ใช้ในการรักษาริดสีดวงจากภูมิปัญญาปราชญ์โบราณพื้นบ้านมาอย่างครบถ้วน แล้วยังปลอดภัยด้วยการการันตีจาก อย. อีกด้วย

สาเหตุและอาการของโรคริดสีดวง

ก่อนเข้าเรื่องยารักษาริดสีดวงในรูปแบบสมุนไพร เราจะพามาทำความรู้จักกับเจ้าโรคริดสีดวงนี้กันก่อนนะครับ โรคริดสีเกิดจากการที่เส้นเลือดบริเวณทวารหนักของเราเกิดอาการบวมจนปูดออกมา คล้ายๆกับการที่เราเป็นเส้นเลือดขอดแต่จะไปเกิดที่บริเวณทวารหนักส่วนล่าง อาจอยู่ได้ทั้งภายในร่างกายเรียกว่า “โรคริดสีดวงทวารภายใน” หรืออาจถูกดันออกมาจนอยู่ภายนอกร่างกายเราจะเรียกว่า “โรคริดสีดวงทวารภายนอก” ซึ่งล้วนแต่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดต่อร่างกายของเรา รู้สึกไม่สบายตัวเวลานั่งหรือบัยตัว และอาจเกิดอาการขับถ่ายเป็นเลือดได้

ซึ่งสาเหตุของโรคริดสีดวงในปัจจุบันยังไม่มีการระบุไว้แบบชัดเจน 100% แต่จากการศึกษาพบว่าคนที่เป็นโรคริดสีดวงมันจะเกิดจากอาการเหล่านี้ คือ

- นั่งขับถ่ายหรือนั่งทำงานอยู่กับที่เป็นระยะเวลานาน

- มีอาการท้องผูกหรือท้องร่วงเรื้อรัง

- อุจจาระแข็งจนทำให้ขับถ่ายลำบาก

- รับประทานอาหารจำพวกผักหรือผลไม้ที่มีเส้นใยน้อย

ซึ่งในความเป้นจริงแล้วผมอยากบอกว่าการเป็นโรคริดสีดวงนั้นไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยครับ จากสถิติพบว่าคนไทยกว่า 3 ใน 4 ล้วนเคยเป็นโรคริดสีดวงทวาร โดยพบได้ในทุกเพศทุกวัยแต่จะพบได้มากขึ้นเป็นพิเศษในกลุ่มของผู้สูงอายุ

ยารักษาริดสีดวงจากสมุนไพร ใช้ได้ผลจริงหรือ

ด้วยวิทยาการทางการแพทย์ ที่พัฒนามาจนถึงในปัจจุบัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลก ที่ผู้คนจะตั้งคำถามเกี่ยวกับประสิทธิภาพจากการใช้สมุนไพรรักษาริดสีดวง ในฐานะผู้จัดจำหน่าย เราจะขอสร้างความเข้าใจให้กระจ่างดังนี้

ยารักษาริดสีดวงในรูปสมุนไพรนั้น เป็นการสกัด หรือใช้ผสมจากสมุนไพรพื้นบ้านไทย ที่เป็นส่วนหนึ่งของการแพทย์แผนไทยมาอย่างช้านาน ซึ่งแพทย์แผนไทยก็เป็นหนึ่งในต้นตำรับการแพทย์สมัยใหม่ในหลาย ๆ อย่าง อย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วว่าโรคริดสีดวงนั้น อยู่กับมนุษย์โลกมาอย่างช้านาน และสมุนไทยก็ใช้ทา ใช้ทานมาอย่างยาว หากสมุนไพรเสี่ยงอันตรายและไม่เห็นจริง คงไม่อยู่ครู่เรือนคนไทยมาหลายทศวรรตเท่านี้

ยิ่งไปกว่านั้น การแพทย์สมัยใหม่ หรือยารักษาริดสีดวงหมอสั่งที่คนยอมรับกันว่าปลอดภัย บางชนิดก็ผลิตด้วยการสกัดจากสมุนไพร หรือพืชทั่วไป นั่นแปลได้ว่าตัวตั้งต้น หรือสรรพรคุณต้นจากสมุนไพรและพืชนั้น เป็นยารักษาริดสีดวง หรือยาต่าง ๆ ที่ดี และถูกนำไปพัฒนาต่อทางการแพทย์นั่นเอง

สำหรับการเลือกใช้ยารักษาริดสีดวงที่ทำมาจากสมุนไพรนั้น ควรเลือกตัวยาที่มีอย. และ GMP รองรับ ซึ่งสมุนไพรรักษาริดสีดวงชัยพฤกษาของเรามีทั้งสองอย่าง เลขทะเบียนจดแจ้ง อย.G179/61 สามารถนำไปตรวจสอบกันได้ หรือหากใครกำลังสนใจจะปลูกสมุนไพรสดไว้ทานเอง ก็ต้องตรวจสอบวิธีการทานให้ดี เพราะสมุนไพรบางตัวนั้นต้องมีวิธีการกินจำเพาะ

หลังจากที่อ่านกันมาจนถึงจุดนี้ ทุกคนคงทราบกันดีแล้วสมุนไพรไทยนั้น เป็นยารักษาริดสีดวงตามธรรมชาติ และไม่เป็นอันตราย ในรูปแบบเม็ด หรือแคปซูลที่มีการดัดแปลงสูตร และตวงปริมาณต่อการทานมาให้กินแล้วนั้น ยังสะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย สมุนไพรชัยพฤกษา ยารักษาริดสีดวงจากสมุนไพรไทยแท้ 11 ชนิด ไม่มีสารตกค้าง สนใจกดสั่งได้เลย

Facebook : สมุนไพรชัยพฤกษา ยารักษาริดสีดวงทวารหนัก ทุกระยะ

โทรศัพท์ : 063-154-2424

บริการจัดส่งทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ส่งไวภายใน 1 วัน ในเขตกรุงเทพ

สั่งซื้อ สมุนไพรรักษาอาการริดสีดวงทวาร
ตรา ชัยพฤกษา

สั่งซื้อสินค้าแบบด่วน ส่งด่วนแบบชำระปลายทาง กรุณากรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็วค่ะ


ชัยพฤกษาชนิดแคปซูลบรรจุกล่อง


สมุนไพรชัยพฤกษาชนิดแคปซูลแบบกระปุก 60 แคปซูล


เซ็ตเปิดใจทดลองคู่ พิชิตริดสีดวง


ขี้ผึ้งบรรเทาอาการปวดบวม แสบ คันหัวริดสีดวง


© 2024 GREAT HEALTH PRODUCTS CO., LTD.   |   ALL RIGHTS RESERVED.